Saturday, April 11, 2015

S O B * T C H - 29 [Hunhan NC]








                ริมฝีปากของผมถูกเซฮุนปิดลงสนิททันทีที่มันพูดจบก่อนจะดันลิ้นเข้ามาหยอกล้อผมและลูบไปตามแผ่นหลังของผมอย่างแผ่วเบา





                "ไม่เอาน่า เซฮุน" ผมผลักมันออกก่อนจะหันไปเตรียมจะบิดลูกบิดหนีออกไปข้างนอก แต่ร่างของผมจะถูกช้อนขึ้นโดยแขนแกร่ง ๆ และวางลงบนเตียงที่ผมใช้นอนทุกคืนอย่างทะนุถนอม





                "ปล่อยกูเดี๋ยวนี้" ผมสั่งแต่ก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นอะไร เพราะผมคิดว่าเดี๋ยวมันก็คงจะยอมปล่อยเองล่ะ แต่ผมคิดผิด ...





                "โวยวายไปเถอะ ยังไงก็ไม่มีคนอยู่ข้างล่างหรอก บ้านนี้มีแค่เรานะครับที่รัก" เซฮุนพูดและยิ้มด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน ลำตัวหนา ๆ ของมันเริ่มขึ้นมาคร่อมตัวผมไว้ แต่เนื่องจากขาที่ติดกันและยังยกขึ้นตั้งฉากของผมทำให้เซฮุนทำได้แค่อยู่ห่าง ๆ เท่านั้น





                "เซฮุน กูง่วงก็อยากนอน" ผมร้องขอไปตามตรง ผมมีเรื่องต้องคิด ผมอยากอยู่คนเดียว





                อย่าเพิ่งมาหื่นตอนนี้ได้ไหม !!





                "ก็นี่ไงกำลังจะนอน ไม่เห็นเหรอ ?" เซฮุนอมยิ้มก่อนจะค่อย ๆ เลิกเสื้อผมขึ้นช้า ๆ ผมดิ้นและเอามือกันหน้ามันออกทันทีที่เห็นปฏิกิริยาของมัน แต่นั่นกลับทำให้มันออกแรงกระชากเสื้อผมออกอย่างแรง ! จนขาดออกและกดแขนผมแนบลงไปกับเตียง





                "ไอ้เซฮุน !! เสื้อ !!"





                "เดี๋ยวซื้อให้ใหม่ ... สองตัวเลย" มันพูดก่อนจะก้มลงปิดปากผมไม่ให้พูดหรือเถียงอะไรออกมาอีก ผมรู้สึกหมดแรงขึ้นมาดื้อ ๆ เมื่อมันจูบผมชนิดที่สามารถเรียกว่าสูบวิญญาณได้เลยเพราะมันไม่มีแม้แต่จังหวะที่จะให้ผมหายใจพัก ผมหันหน้าหนีจนริมฝีปากหลุดออกจากกันเมื่อเริ่มหายใจไม่ออก เซฮุนไซร้ไปตามลำคอผมอย่างชำนาญแทนเมื่อเห็นว่าผมกำลังใช้แรงอย่างมหาศาลในการหอบเอาอากาศเข้าปอด





                ผมรู้สึกว่าร่างกายผมกำลังร้อนไปหมด และเพราะอาการแบบนี้แหละที่มันกำลังทำให้ผมจะเป็นบ้าตาย !





                ผมพยายามดิ้นให้หลุดพ้นจากเหตุการณ์นี้แต่มือหนาที่บีบลงที่ต้นขาของผมเบา ๆ นั่นทำให้ผมดิ้นช้าลงเรื่อย ๆ และขาที่ตั้งฉากของผมก็ค่อย ๆ ตกลงและแนบลงกับเตียงไปในที่สุด





                ปฏิเสธไม่ได้ว่าผมรู้สึกดีไปแล้วเกินกว่าครึ่ง





                เซฮุนกดลำตัวลงมาทันทีเมื่อมีขาของผมกั้นอะไรอีกแล้ว มันแยกผมออกก่อนจะแทรกตัวเข้ามาตรงกลางลำตัวของผม





                "เลิกเล่นได้แล้วน่า" ผมพยายามทำเป็นโมโหและหันหนีแต่เหมือนมันจะรู้ว่าผมทำไปเพื่อแก้อาการและหลีกเลี่ยงความรู้สึกที่กำลังเกิดตั้งหาก





                "ไม่ได้เล่น นี่จะเอาจริง ๆ" มันพูดและกัดใบหูผมเบา ๆ ให้จักจี้เล่นและลูบไล้ขาผมไปมาอย่างหยอกล้อ





                ผมรู้สึกว่ามันเริ่มจะเกินเลยแล้วนะ ผมจะไม่ยอมให้มีเรื่องแบบนี้อีกครั้งหรอกนะ ปล่อยผมเดี๋ยวนี้ !





                ผมถอยหนีออกห่างเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรแข็ง ๆ กำลังเสียดสีกันขาผมอยู่ในตอนนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันคืออะไร แต่สิ่งที่ผมคิดว่าบังคับไม่ได้คืออารมณ์ของผมกับมันในตอนนี้มากกว่า





                "ถอดเข็มขัดให้หน่อย"





                "พูดบ้าอะไร ไม่โว้ยย ! ปล่อยเลย ๆ ๆ" ผมดันมันออกห่างแต่มันกลับกดข้อมือผมลงไปและปลดเข็มขัดของตัวเองออกและเหวี่ยงลงไปข้างตียง





                "ชุดนักศึกษาทำไมมันถอดยากแท้วะ !" มันบ่นและแกะกระดุมเสื้อตัวเอง จังหวะนั้นผมที่เป็นอิสระจึงค่อย ๆ ถอยตัวหนี แต่มันก็คว้าตัวผมไว้และกดจูบลงมาก่อนจะสอดลิ้นกวาดไปทั่ว





                ผมรู้สึกสมองเบลอและทำทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ และต้องทำอะไรต่อไปกันแน่ รู้ตัวอีกทีผมก็ไม่มีอะไรปิดร่ายกายแม้แต่ชิ้นเดียวแล้ว





                เซฮุนปล่อยให้ผมได้มีอากาศหายใจครู่นึง ผมมองหน้ามันที่มองผมอยู่ผมหันหน้าหนีออกช้า ๆ เซฮุนดึงปลายคางผมให้หันกลับไปมองหน้าอีกครั้ง





                "กูยังรักมึงอยู่"





                ผมนิ่งไม่ใช่ว่าผมไม่ได้ยิน แต่ตอนนี้ร่างกายผมกำลังสั่น เมื่อนึกไปถึงสิ่ง ๆ ต่างในวันนั้น วันที่สนามแข่ง ...





                "ไม่ต้องกลัว เชื่อใจกูนะ ..."





                แค่นั้นผมก็รู้สึกอ่อนยวบไปร่าง





                โอเค ... ผมยอมทุกอย่าง ผมแพ้มันแล้วล่ะ





                เซฮุนค่อย ๆ แทรกแกนกายตัวเองเข้ามาช้า ๆ ผมร้องออกมาเบา ๆ เมื่อมันรู้สึกเจ็บแล่นขึ้นมาเป็นริ้ว ๆ และผมก็จิกเล็บลงบนแผ่นหลังมันอย่างแรง พร้อมทั้งข่วนจนเป็นรอยยาว





                เซฮุนขยับเข้าออกช้า ๆ ให้ผมได้คุ้นชิน และเมื่อผมเริ่มคุ้นชินกับสิ่งที่เข้ามาในตัวมันก็ไม่รอช้าที่จะบรรเลงเพลงรักต่ออย่างเร่าแรงและรุนแรงจนผมแทบจะขาดอากาศหายใจตาย





                เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ที่เราอยู่กันในท่านั้น แต่เสียงครางจากที่ผมส่งออกมาเป็นระยะ ๆ ทำให้ผมรู้ว่ามันคงนานมากทีเดียว เพราะผมเริ่มไม่มีแรงจะส่งเสียงอีกแล้ว





                เซฮุนกดจูบที่ขมับผมอย่างหนักหน่วงก่อนจะกระแทกกายถี่รัวเข้ามาจนผมโยกไปตามแรงนั่นก่อนที่เขาจะเกร็งและกระตุกอีกสามสี่ทีและมีของเหลวอุ่น ๆ ฉีดเข้ามาในตัวผมไม่หยุด





                มันตัวออกไปเมื่อเสร็จแล้วก่อนจะทิ้งน้ำหนักตัวลงข้างลำตัวของผมและจับมือผมไว้แน่น





                ผมขยับตัวเมื่อเซฮุนเปลี่ยนมากอดผมหลวม ๆ มันคงหมดแรงไปแล้วสินะ ดี ! ผมจะได้ลุกไปอาบน้ำซะที





                "จะไปไหน เหนื่อยแล้วหรอ" มันถามและเงยหน้าขึ้นมามองผม





                "จะไปอาบน้ำ" ผมตอบก่อนจะดึงแขนมันออกจากเอว แต่มันไม่ยอมปล่อยนี่น่ะสิปัญหา !!





                "มึงยังไม่เสร็จเลย" มันพูดและไซร้ซอกคอขาวของผมต่อ เหมือนยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุด ผมจึงดันหน้ามันออกห่างและหันหนี





                "อย่าดิวะ ! ปล่อยกูได้แล้วน่า ..." ผมพูดเสียงสั่น ๆ เมื่อรู้สึกว่าอะไรแข็ง ๆ มันเริ่มที่จะมาเสียดสีที่สะโพกของผมอีกแล้ว





                "ต่ออีกรอบนะลู่หาน ..."





                .......





No comments:

Post a Comment