Saturday, April 11, 2015

S O B * T C H - 26 [Kaibaek NC]










ผมหันหน้าหนีริมฝีปากที่ยังคงบดขยี้ลงมาอย่างไม่ยั้งโดยไม่สนว่าผมจะขาดอากาศหายใจตายไปในไม่ช้าหรือไม่


"ปล่อยกูนะจงอิน !!!" ผมสั่งมันทันทีเมื่อริมฝีปากแยกออกจากกัน


"มึงยังคิดว่ามึงจะรอดอีกหรอ ?"    มันถามก่อนจะถอดเข็มขัดของผมออกและกระชากกางเกงของผมลงไปกองที่พื้น


"อย่า !!" ผมร้องเมื่อมันลูบไล้ไปตามขาและขึ้นสูงขึ้นมาเรื่อย ๆ จนสัมผัสไปถึงไหนต่อไหน


"อย่าช้าหรือว่ายังไง ..." มันถามเสียงเบาเหมือนกระซิบที่ข้าง ๆ หู ผมขนลุกซู่ขึ้นมาทันทีเมื่อมันเริ่มใช้มือวนไปตามส่วนนั้นของผม


ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะ ผมก็เป็นคน มีอารมณ์ มีความรู้สึก ถึงแม้มันจะเป็นคนที่ผมเกลียดแสนเกลียดขนาดไหน แต่โดนขนาดนี้มันก็ต้องมีปฏิกิริยาตอบสนองบ้างล่ะ


"ร่างกายมึงไม่ค่อยต่อต้านกูเท่าไหร่นะ" มันกระชากเสื้อเชิ้ตของผมออกจนกระดุมกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง เท่ากับว่าตอนนี้ร่างกายของผมเหลือแค่กางเกงชั้นในตัวเดียวเท่านั้น


ผมดิ้นและเขย่าตัวจนเตียงสั่นเหมือนจะพังลงไปซะตอนนี้ มันค่อย ๆ ขบกัดลงบนยอดอกทั้งสองข้าง ๆ และลากลิ้นหนาของมันไปตามร่างกายของผม จนผมต้องกัดฟันเพราะความรู้สึกที่เริ่มจะอยู่เหนือคำสั่งของผม


“ออกไป !!! ไอ้สารเลว”


จงอินดึงกางเกงชั้นในของผมออกและลูบไปบนสะโพกผมและบีบเค้นอย่างหนักพร้อมกับปลายลิ้นร้อนที่โลมลียไปทั่วอย่างหื่นกระหาย


ผมหลับตาลงเมื่อรับรู้ว่าผมดิ้นไปก็เปล่าประโยชน์ข้อมือผมแดงเป็นรอยยาวจากการที่ผมดิ้นแล้วทำให้สายโซ่รัดแน่นจนแขนผมแดงไปหมด


"มึง ... จะ ... ทำอะไร" เสียงผมสั่นอย่างน่าเกลียด ผมเกลียดร่างกายตัวเองที่กำลังเอนเอียงไปทางการตอบสนองมากกว่าการต่อต้าน จงอินหัวเราะเบา ๆ ในลำคอก่อนจะดันนิ้วเข้ามาในช่องทางด้านหลังอย่ารวดเร็ว


"อ๊ะ !"


ผมรู้สึกถึงความเจ็บปวดที่แล่นขึ้นมาเป็นริ้ว ๆ


ร่างกายผมยังไม่พร้อม


มันไม่มีการเล้าโลมหรือปลุกเร้าอะไรเลย


จงอินค่อย ๆ ขยับท่อนนิ้วช้า ๆ เพิ่มนิ้วจากหนึ่งเป็นสอง และเป็นสามเข้ามาในตัวผม ...


ผมกัดปากตัวเองแน่น จงอินก้มลงจูบผมอย่างป่าเถื่อนและรุนแรง แต่ผมไม่เปิดปากให้มันได้ส่งลิ้นเข้ามา มันจึงกระชากเส้นผมด้านหลังของผมอย่างรุนแรง


"จนถึงตอนนี้มึงยังขัดขืนอีกงั้นเหรอ ?" มันถามและจ้องเข้ามาในตาของผม


"คนอย่างมึง กูไม่เอา ... ให้เปลืองตัวหรอก !"


"หึ ! ดี ! กูก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนอย่างมึงจะเก่งแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน" มันพูดจบก็กดหัวผมลงกับหมอนนิ่มนั่นทันที


มันดึงกางเกงลงก่อนจะยกขาทั้งสองข้างของผมขึ้นและแยกออกจากกัน

ผมเบิกตากว้างเมื่อรู้ว่ามันกำลังจะทำอะไร ผมใช้ขายันมันออกให้ห่างตัวแต่มันกลับจับขาผมแยกออกอีกครั้งได้และกระแทกแก่นกายเข้ามาจนสุดในครั้งเดียว !


“อื้อ !!!


ผมนิ่งเมื่อรู้สึกจุกจนพูดอะไรไม่ออก


แต่ผมไม่มีทางร้องหรอกนะ ... ไม่มีทางที่จะให้มันได้ยินเสียงครางของผมเด็ดขาด


จงอินขยับตัวอย่างเชื่องช้า ... มันส่งเอวกระแทกร่างกายเข้าออกโดยไม่สนว่าผมจะเจ็บบ้างหรือไม่ ... ก็คงเพราะมันคิดว่าผมไม่เจ็บ


เพราะผมไม่ร้องสักแอะ


แม้ว่าจริง ๆ แล้ว ร่างกายของผมมันแทบจะแยกออกจากกันได้อยู่รอมร่อ


"เก่งจริงนะ ... ไม่คิดที่จะครางออกมาให้กูได้ยินมั่งหรือไง"


ผมมองมันด้วยสายตาที่แสดงออกว่าขนะแขยงมันอย่างสุดซึ้งส่งไปให้ จงอินยิ้มชั่วก่อนจะก้มลงกระซิบที่ใบหูของผม


"อย่ามองผัวด้วยสายตาแบบนั้นสิครับ"


ผมหันหน้าหนีก่อนจะกัดริมฝีปากตัวเองแน่นขึ้นอีกเพื่อกลั้นเสียงร้องที่มันกำลังจะออกมาจนรู้สึกได้ถึงได้กลิ่นคาวเลือดที่ไหลออกมาเล็กน้อย


ไม่ว่ายังไง ... ผมก็ไม่มีทางขอร้องคนอย่างมันให้หยุด


ไม่มีทางส่งเสียงครางน่ารังเกียจให้มันได้ยินแน่ ๆ !!!


จงอินกระแทกตัวเข้ามาและเพิ่มระดับความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จงตัวผมโยกไปตามแรงส่ง


ส่วนล่างกำลังร้อนเป็นไฟและพยายามจะปลุกเร้าแผดเผาผมให้เห็นดีเห็นงามและสนุกไปกับจงอินด้วย แต่สัมผัสด้านดีของผมมันมีมากกว่า


ผมเจ็บปวดที่ใจ ... จนอยากจะตาย ...


แล้วตอนที่คยองซูโดนกระทำอย่างกับสัตว์แบบนั้น ... มันเจ็บปวดแค่ไหนกันนะ


ทุกอย่างขับเคลื่อนไปเรื่อย ๆ ด้วยความรุนแรงและป่าเถื่อน พร้อม ๆ กับหัวใจของผมที่แทบจะสลายเมื่อรับรู้ว่าผมกำลังเจอกับอะไร เจ็บที่กายมันไม่เท่าไหร่


แต่ที่หนัก ... คือหัวใจ


เมื่อผมกำลังคิดถึงใบหน้าของชานยอล ...


จงอินเร่งแรงกระแทกเมื่อมันกำลังจะถึงจุดปลดปล่อย ร่างผมสั่นคลอนและแนบไปเตียงที่สั่นอย่างรุนแรงจนเหมือนจะพังซะเดี๋ยวนี้


ยิ่งกระแทกยิ่งตอกย้ำ ... ยิ่งทำให้รังเกียจ


เกลียดมัน ! เกลียดตัวเอง ... เกลียดทุกอย่างที่เกิดขึ้น


ช่องทางด้านหลังของผมรู้สึกอุ่นนิด ๆ และมีการกระแทกจากมันอีกสองสามทีก่อนที่ทุกอย่างจะนิ่งสงบ


"หึ ! กูยอมรับว่ามึงเก่งที่มึงไม่ร้องสักแอะ" จงอินพูดก่อนจะเดินไปคว้ากุญแจและไขแม่ที่ล็อกโซ่มัดข้อมือผมออกและปล่อยผมให้เป็นอิสระ


ตลอดเวลาที่มันตามผมมาตลอด มันต้องการแค่นี้ใช่ไหม ... ?


ผมมองหน้ามันนิ่ง ๆ ไม่ได้พูดอะไรออกไป ถึงแม้ผมจะยังไม่ได้ปลดปล่อยแต่ตอนนี้ร่างกายผมกำลังรู้สึกวูบ คล้าย ๆ คนที่จะเป็นลมมากกว่า ...


ผมไม่มีแรงแม้แต่จะลุกขึ้นมาตบหน้าจงอินสักครั้ง น้ำตากำลังกลั่นตัวและออกมาช้า ๆ ... ผมมันแย่ ... แค่นี้ก็อ่อนแอ


ผมควรจะเข้มแข็งสิ คยองซูเจ็บกว่าผมนะ ... ผมคิดและค่อย ๆ คลานลงจากเตียงช้า ๆ โดยที่ทั้งหมดมีสายตาของจงอินมองอยู่ตลอด


ชานยอล ...


จนป่านนี้มึงก็ยังไม่มา ...


ผมร้องเรียกมันในใจเป็นร้อย ๆ หน หวังให้โผล่มาช่วยผมเหมือนทุกครั้ง ...


แต่ ... สวรรค์ก็ไม่เข้าข้างผมสักนิด


           



No comments:

Post a Comment